.



0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Asus เสีย !! ส่งซ่อม ได้ที่เซเว่นได้แล้ววันนี้



ข่าวล่ามาแรงแซงทางโค้งแบบนี้มั่นใจว่าชาว Asus จะต้องเฮแน่นอนจ้ะ กับระบบการบริการดีๆอย่างนี้ เนื่องจากว่าซื้อเครื่องมาบางทีมีชำรุด พัง น้ำหก ตกพื้น หรือว่าอะไรหลากหลายตอนนี้จะส่งซ่อมแต่ละหนก็ยากเย็นแสนเข็ญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใดกันแน่ที่อยู่บ้านนอก เป็นถ้าเกิดจำต้องเคลมก็คิดเลยว่าซื้อเครื่องใหม่ดีมากยิ่งกว่ามั้ย กับการที่จะจำเป็นต้องมาเข้ากรรมวิธีเคลม ซึ่งครั้งคราวเราไม่ได้อยากเสียเงินเสียทองกับการซื้อเครื่องใหม่ แม้กระนั้นถ้าจะให้มานั่งเสียเวล่ำเวลาเสียอารมณ์กับการรอคอยเคลมซึ่งเป็นเวลานานมากกกก หรือบางคราวลืมไปเลยว่าเคยมีเครื่องหรืออาจจะเกิดกรณีต่างๆสำหรับเพื่อการส่งเคลมซึ่งไม่สะดวกเป็นต้น โดยเหตุนี้ วันนี้เป็นการดีที่เราจะสามารถส่งเคลมจากที่ไหนก็ได้ที่มีเซเว่นนั่นเองค่ะ






แบรนด์ Asus คือสุดยอดผู้นำทางด้านโน็ตบุ๊คเกมส์มิ่ง เอซุส

คราวนี้พวกเรามาดูเรื่องการเดลมกันจ้ะ เรื่องของเครื่องพัง จำเป็นต้องซ่อมแซมเครื่อง อย่างเช่น คอมพิวเตอร์ของ Asus ที่พวกเราใช้งานกันอยู่นี่ล่ะจ้ะ ซึ่งหลายรายการความพังทลายที่บางเวลาส่งเคลมไม่ได้ แต่สำหรับ Asus แล้ว รับประกันให้หมดรวมทั้งยังส่งเคลมฟรีถึงที่เหมาะเซเว่นอีกด้วย รวมทั้งขณะที่พวกเราซื้อเครื่องมาใช้จะมีการรับประกันเครื่องอยู่แล้วค่ะ กี่ปีก็ว่ากันไป รวมทั้งนอกจากนั้นยังมี Perfect Warranty ซึ่งเป็นการรับประกันที่นอกเหนือจากที่ปกติมิได้ให้ประกัน เรียกว่าเป็นประกันเสริม ย้ำที่เรื่องของอุบัติเหตุเพิ่มเติมจากการรับรองความบกพร่องที่มีรับรองอยู่แล้ว และสิ่งที่ Perfect Warranty มิได้ปฏิบัติภารกิจป้องกัน ก็คือ
- เครื่องสูญหาย หรือ โดนปล้น

- ความย่ำแย่ของเครื่องที่เจ้าของเจตนาทำ

- ข้อมูลข้างในตัวเครื่อง

- อุปกรณ์เสริมหรือสายชาร์จไม่อยู่สำหรับการรับประกันแบบ Perfect Warranty

- ความเสียหายจากภัยที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติอย่างเช่น น้ำหลาก ไฟไหม้ หรือการก่อวินาศกรรม เอาไปเคลมมิได้

- ความเสื่อมโทรมจากการตำหนิดตั้งโปรแกรมไม่ถูกกฎหมาย
การได้สิทธิประกัน Perfect Warranty แน่นอนว่าการประกันนี้เป็นการประกันที่ปกป้องผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Note book, All-in-one PC หรือ Desktop ที่ซื้อเครื่องตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไปแค่นั้นนะคะ ส่วนคนใดกันที่ซื้อก่อนหน้านั้นหมดสิทธิค่ะ และสำหรับคนที่ใช้เครื่องของ Asus ก็จำเป็นต้องลงทะเบียนผ่านในเว็บของ Asus ภายในระยะเวลาที่ระบุ เพื่อรับสิทธิ นั่นก็คือ 30 วันนับจากวันที่ซื้อเครื่อง แล้วก็สำหรับเพื่อการ เคลม สามารถใช้สิทธิได้ 1 ครั้งในปีแรก แล้วก็จ่ายค่าอะไหล่เพียง 20% ที่เหลือ Asus เค้าออกให้แรง นอกจากนี้แล้ว ก็อย่างที่บอกไปจ้ะว่า ไม่เพียงการเคลมที่เค้าออกให้ 80% เท่านั้นแต่ว่ายังส่งเคลมฟรีที่ เซเว่นทุกสาขา อย่างนี้ก็เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคนซื้อมากอย่างยิ่งจริงๆล่ะ




 
เรามาดูกระบวนการส่งเครื่องไปเคลมกันบ้างค่ะ ว่าจำเป็นต้องทำเช่นไรกันบ้าง

ขั้นแรกจำต้องสมัครเป็นสมาชิกรวมทั้งสมัครสมาชิกสินค้าผ่านเว็บ Asus ก่อนจ้ะ เพื่อที่ทาง Asus จะได้มีฐานข้อมูลของเราอย่างละเอียด
จากนั้นก็ทำแพ็กผลิตภัณฑ์ที่จะส่งซ่อมลงกล่อง แล้วพิมพ์แบบฟอร์มการส่งซ่อมแซมสินค้าแปะหน้า

เมื่อเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ให้นำสินค้าส่งยังจุดบริการ 7-Eleven บุคลากรจะเซ็นและก็ตีตราเอกสารเพื่อให้ลูกค้าเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วก็จะมี SMS จาก 7-Eleven ส่งมาเพื่อรับรองว่าเริ่มกรรมวิธีส่งสินค้าเข้าซ่อมแซมเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
ถ้าการซ่อมแซมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก (ในส่วนที่นอกจากรับรอง) คณะทำงาน ASUS จะติดต่อเพื่อเนื้อหาแล้วก็ขอก่อนเริ่มงานซ่อมแซม รวมทั้งส่วนนี้ล่ะจ้ะที่เราจำเป็นต้องจ่ายเพิ่มจากที่เค้ารับผิดชอบให้อีก 20%
หลังจากนั้น เมื่อซ่อมแซมเสร็จแล้ว Asus จะส่งคืนผ่าน 7-Eleven เพื่อลูกค้าไปรับผลิตภัณฑ์ได้ตามสาขาที่ระบุมาตั้งแต่ตอนแรก (อ้างอิงจากรหัสร้านขายของที่ลูกค้ากำหนดไว้ในแบบฟอร์มการส่งสินค้า)

รวมทั้งนี่เป็นขั้นตอนกล้วยๆในการส่งเคลมและแน่นอนว่าหากพวกเราไม่ได้เอาเครื่องไปใช้สมบุกสมบันที่ใด หรือว่าไปทำพังทลายนอกจากประกันแล้วล่ะก็ ยืนยันได้เลยค่ะว่า Perfect Warranty และก็ Asus จะดูแลลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีแน่นอน แต่ตรงกันข้ามหากการวิเคราะห์เครื่องพบว่าเครื่องมีปัญหาที่ไม่รับเคลม หรือราตั้งอกตั้งใจจะลักไก่ ก็อย่ารู้สึกว่าจะทำได้กล้วยๆเช่นเดียวกันนะคะ เพราะเค้ามีระบบการวิเคราะห์ที่ถูกต้องรวมทั้งละเอียดมากๆโดยเหตุนั้นแล้วนอกจากจะเสียเวลาแล้วยังจะเสียเงินฟรีๆอีกด้วย ด้วยเหตุนั้นแล้วถ้าเกิดทราบดีว่าที่พังทลายอย่างนี้ไม่รับเคลมก็อย่าส่งเคลมจะเป็นเรื่องดีว่าจ้ะ
avatar
mainertimoteo

พฤศจิกายน 27, 2018, 08:27:23 AM